Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

PHÂN TÍCH TRẬN ĐẤU: Brentford và Fulham (NHA VÒNG 26 - 3:00 7/3)

Ngoại hạng Anh vòng 26: Brentford VS Fulham

Thời gian thi đấu: 03:00 ngày 07/03


Brentford và Fulham, 2 đội bóng tầm trung, đang bất bại tại Premier League - nơi có quá nhiều cao thủ, chuỗi 11 trận bất bại tại Premier League của Brentford được cho là sẽ bị Fulham phá vỡ.

Trận đấu Premier League La Liga đang diễn ra sôi nổi, Fulham đánh bại Brentford trên sân khách, Celta Vigo đánh bại Osasuna trên sân khách

Phân tích trận đấu: Brentford có 3 trận thắng 2 trận gần đây, 5 trận gần đây chênh lệch lực lượng không lớn, Fulham càng khó thắng.

Phân tích đội chủ nhà Brentford: Brentford mùa này thể hiện tinh thần chiến đấu rất ngoan cường, tính đến thời điểm hiện tại, Premier League đã bất bại 11 vòng đấu, đánh bại Manchester City và Liverpool, hòa Arsenal và Heat. Đối đầu với đội bóng mạnh như Spurs, phong độ của tiền đạo Ivan Toni là rất ấn tượng, đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, đồng thời góp công lớn giúp Brentford bất bại. Tuy nhiên, vào ngày 2 tháng này, nó đã nổ ra rằng game bắn súng hàng đầu bị nghi ngờ về cáo buộc đánh bạc và có thể phải đối mặt với án treo giò sáu tháng, còn đang do dự không biết có thể tiếp tục trạng thái hay không, Fulham làm khách ở mùa này này thi đấu rất xông xáo, Brentford khó có thể duy trì thành tích bất bại trên sân nhà.

Phân tích đội khách Fulham: Fulham thi đấu trên sân khách gần đây cũng đang có phong độ rất nóng, đã 7 vòng đấu gần đây họ bất bại trên mọi đấu trường, so với Brentford thì thực lực tổng thể của Fulham ở mức trung bình hơn. rê dắt cũng rất mạnh Trên hàng công, Mitrovic tiếp tục phát động tấn công cho đội, cộng với lão tướng giàu kinh nghiệm và sáng tạo William đã mang đến những thay đổi và tác động lớn đến hàng công của Fulham. Các trung vệ Pereira và Palinha mua về mùa này cũng chơi tốt, còn Leno đang ở độ sung sức trấn giữ khung thành, Fulham được kỳ vọng sẽ lật đổ Brentford khi làm khách.

Phân tích toàn diện: Cả hai đội đều có ý chí chiến đấu cao nhưng trước sự bất ngờ ở Brentford, cán cân chiến thắng đang nghiêng hẳn về phía Fulham.

Nha cai HB88 

06/03/2023

 Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á