Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

La Liga 7/3 (3:00): Osasuna VS Celta Vigo

Vòng 24 La Liga: Osasuna VS Celta Vigo

Thời gian thi đấu: 03:00 ngày 07/03

Phân tích trận đấu: Trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, đôi bên mỗi bên thắng 2 trận, thực lực và phong độ tương đối gần nhau.

Phân tích đội chủ nhà Osasuna: Osasuna trên sân nhà vừa tham dự trận tranh cúp Nhà Vua nên có ảnh hưởng nhất định đến trạng thái toàn đội và thể lực của các cầu thủ, Osasuna trên sân nhà không chiếm được ưu thế nhất định, nhưng So với Vigo Celta, khả năng phòng ngự ở phía sau của Osasuna mạnh hơn, và Vigo Celta vẫn cần tìm cách xuyên thủng cửa ải của họ.

Phân tích đội khách Vigo Celta: Dù kém Osasuna 5 bậc trên BXH nhưng cách biệt chỉ là 6 điểm, Vigo Celta không cần phải chiến đấu trên nhiều tuyến, hoàn toàn có thể kiểm soát thế trận. league, và trạng thái của Celta Vigo tương đối tốt trong tháng 2. Tiền vệ tài hoa Bega thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 và anh được nhiều đại gia quan tâm, điều này cũng khích lệ rất nhiều cho sự tự tin của các cầu thủ. Celta Vigo chơi cởi mở và áp sát, có khả năng tấn công tốt và tôi tin có thể giành chiến thắng.

Phân tích tổng hợp: Thực lực của hai đội ngang nhau, nhưng Osasuna chủ nhà bị ảnh hưởng bởi cúp quốc gia, phong độ bấp bênh. Đội khách Vigo Celta sở hữu hàng thủ nổi bật với tỷ lệ chiến thắng cao.

Nha cai HB88 

06/03/2023

 Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á