Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2023

LIVERPOOL vs ARSENAL: Quyết tâm kéo sập Anfield, củng cố ngôi đầu

Tin tức ngày 9 tháng 4 Lúc 22:30 ngày 9 tháng 4 theo giờ Việt Nam, tâm điểm của vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, trận đấu trên sân khách của Arsenal với Liverpool sẽ được diễn ra.

Thời gian trận đấu: 22:30 ngày 9 tháng 4 

【Liverpool】

Phong độ của Liverpool mùa giải này có thể nói khiến mọi người kinh ngạc, mặc dù tháng 2 có dấu hiệu phục hồi, bảng xếp hạng rất gần với top 4, nhưng kể từ trận thảm sát 7-0 trước Manchester United, đội bóng lại rơi vào sa sút. 3 vòng đấu gần nhất tại Premier League họ chỉ hòa 1 và thua 2. Ngoài việc bị Real Madrid loại ở Champions League, đoàn quân đỏ còn thắng 4 trận trên mọi đấu trường. Trong khoảng thời gian này, họ đã 3 trận không thể ghi bàn và chỉ có tiền đạo chủ lực Salah ghi được 1 bàn vào lưới Manchester City. Rõ ràng sau khi Mane ra đi, thế đinh ba mới chưa hình thành, hiệu quả tấn công của đoàn quân đỏ giảm đi đáng kể. Cho rằng khu vực giữa sân hầu như không có sự sáng tạo, Nunes và những người khác luôn vui vẻ, một khi đối phương bố trí phòng ngự, Liverpool tỏ ra thiếu sức tấn công.

Tuy nhiên, không phải là không có tin vui cho Liverpool, khi họ toàn thắng trong gần 6 trận sân nhà gặp Arsenal ở Premier League, mỗi trận ghi ít nhất 3 bàn, với hiệu suất ghi bàn vượt trội 22-4. . Đây là sự động viên rất lớn với đoàn quân áo đỏ khi đội bóng hiện chỉ còn lại cuộc chiến giành vị trí thứ 4 trên BXH và có thể họ sẽ thi đấu hết sức mình mà không gặp bất cứ gánh nặng nào.

【Arsenal】

Trái ngược với Liverpool, Arsenal cuối cùng cũng nở rộ trong năm thứ 3 dưới sự dẫn dắt của Arteta sau nhiều năm sa sút, lứa cầu thủ trẻ này đã dẫn đầu BXH Premier League gần như cả mùa giải, thậm chí hiện tại họ còn hơn Man City 8 điểm (1). Nếu có thể lấy đi 3 điểm ở Anfield lần này, khả năng vô địch sẽ rất gần, cho dù thua Manchester City ở trận sân khách tiếp theo, vẫn có chỗ cho sự sai lầm.

Pháo thủ có hàng thủ chắc chắn ở mùa giải này, để thủng lưới ít hơn 1 bàn mỗi trận ở giải đấu cho đến nay và vẫn đang có chuỗi 7 trận không thắng tại Premier League, trong đó có 0 bàn thắng ở 2 trận sân khách gần nhất . Điều khiến các đối thủ đáng sợ hơn cả là hàng tiền vệ rất sáng tạo của Arsenal. Sau khi Jesus bị thương, Enketia và Trossard đã kịp thời tiến lên, hiện tại Jesus đã trở lại, cùng với Saka và Martin Jr., hàng công của Pháo thủ rất mạnh. Đặc biệt là Martinelli cùng Trossard rất tốt công kích năng lực, trận này bọn họ sẽ đối mặt với cánh trái Arnold, mùa giải này, ngoại trừ Manchester United đội bóng đều hướng tới cái này, tin tưởng Arteta cũng sẽ không ngoại lệ.

Tính đến trạng thái và tinh thần của đôi bên lên xuống thất thường, Arsenal được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi 6 trận không thua đáng xấu hổ trước Liverpool ở trận đấu này. 

【Đội hình ra sân dự kiến】

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Matip, Robertson; Milner, Fabinho, Henderson; Jota, Gakpo, Salah.

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Xhaka; Saka, Jesus, Trossard.

Dự đoán

 Liverpool 1-2 Arsenal 

4/09/2023 
Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á