Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2023

BUNDESLIGA 4/3: Dortmund VS RB Leipzig (2:30)

KHÔNG DỄ CHO CHỦ NHÀ !!!

Vào lúc 02h30 ngày 04/03 theo giờ Việt Nam, Bundesliga sẽ mở màn cuộc đối đầu giữa Dortmund và RB Leipzig, trận đấu này sẽ được tổ chức trên SVĐ Signal Iduna Park. Đội chủ nhà đã chứng kiến ​​​​họ có phong độ ổn định gần đây. Ở trận gặp Hoffenheim, dù thi đấu lấn sân nhưng cuối cùng họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.  Chúng ta đã thấy màn trình diễn ổn định của đội trong trận đấu. 

Trận đấu này sẽ đối đầu với RB Leipzig, nhưng phong độ gần đây của họ cũng rất tốt. Đội đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà trong trận đấu với Frankfurt và cuối cùng đánh bại đối thủ 2-1. Trong trường hợp này, hãy phân tích xem ai có thể giành được chiến thắng cuối cùng trong trận đấu giữa hai đội này, dựa trên phong độ gần đây của hai đội.

Đội chủ nhà đã duy trì được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Đội đã thắng tất cả 10 trận gần đây nhất của họ. Từ dữ liệu này, chúng ta thực sự có thể thấy sức mạnh của đội hình. Trong mùa giải này, có thể thấy đội bóng đã đạt được những kết quả tốt dưới sự dẫn dắt của Terzic. Đánh giá từ thành tích hiện tại của đội, đội cách vị trí đầu bảng cuối cùng không xa lắm. 

Nếu đội có thể duy trì trạng thái, HB88 tin rằng họ sẽ có cơ hội. Nhưng xét theo tiết tấu trận đấu, đội trên sân rất nhàn nhã, khó có thể nhanh chóng giành được ưu thế trong thế trận. Vì vậy, nếu muốn thi đấu tốt hơn trong thời gian tới, đội bóng cần phải quan tâm đến phong độ này. Tất nhiên, đội vẫn đang tiến hành các hoạt động cổ vũ tiềm năng trong thời gian tới để cải thiện đội hình. Trận đấu trên sân nhà của đội cũng nhận được sự kỳ vọng từ thế giới bên ngoài.

RB Leipzig. Về thực lực của đối thủ RB Leipzig, dù thi đấu lấn sân ở trận đấu này nhưng đội khách cũng đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Ở mùa giải này, chúng ta có thể thấy rằng đội có thể đối đầu tốt với các đội mạnh. Tuy nhiên, gần đây đội gặp rất nhiều chấn thương, Forsberg, Klosterman và những người khác đã bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, điều này có ảnh hưởng nhất định đến thành tích của đội.

Vì vậy, xét về thành tích đối đầu giữa hai đội, xét ở góc độ thực lực, RB Leipzig đang gặp bất lợi, khó lòng giữ được sự ổn định trước Dortmund đang liên tục dính chấn thương và đang trong tình trạng sa sút phong độ. điều kiện tốt. Vì vậy, trong trận đấu này, rất có thể đội chủ nhà Dortmund sẽ giành chiến thắng.

Nha cai HB88 

03/03/2023

 Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á