Thứ Năm, 2 tháng 3, 2023

Tiêu điểm Cúp nhà Vua TÂY BAN NHA: REAL MARID VS BARCELONA !!

CHUNG KẾT SỚM TẠI CÚP NHÀ VUA TAY BAN NHA!!


Vào lúc 03h00 ngày 03/03 theo giờ Việt Nam, lượt đi bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra trận đại chiến đỉnh cao, hai ông lớn của La Liga sẽ gặp nhau trong ngõ hẹp. Từ năm ngoái đến năm nay, hai đội đã đối đầu nhau 5 lần, Real Madrid thắng 1 hòa 1 thua 3, rõ ràng gặp bất lợi về mặt tâm lý. Trận đấu loại trực tiếp Copa del Rey của Real Madrid với Barcelona có thể được mô tả là ít nhiều đáng ngại.

Ở mùa giải này, Real Madrid dù vẫn đang áp sát Bộ tứ tại Champions League nhưng họ đã bị đối thủ cũ Barcelona áp đảo ở La Liga. Sau 23 vòng đấu đầu tiên, Real Madrid có 16 trận thắng, hòa 4 và thua 3, tích lũy được 52 điểm, dù xếp thứ 2 tại La Liga nhưng đã bị Barcelona bỏ xa. Chức vô địch La Liga đang bị đe dọa ở mùa giải này.

Với chức vô địch La Liga mong manh, Real Madrid đương nhiên sẽ quan tâm nhiều hơn đến Cúp nhà Vua TBN. Ở trận bán kết lượt đi với Barcelona, ​​để có được lợi thế dẫn trước trong 2 hiệp đấu, dự kiến ​​HLV Ancelotti sẽ dốc toàn lực và tung ra đội hình xuất phát mạnh nhất trong tâm trí của mình.

Về vị trí thủ môn, đương nhiên thủ môn chính Courtois trấn giữ khung thành Real Madrid; ở hàng thủ, không để xảy ra sơ suất, An Shuai sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 4 hậu vệ quen thuộc nhất của mình, với Rudiger và Militao là những cặp trung vệ kết hợp; Nacho và Carvajal sẽ tiếp tục được phân chia ở 2 cánh và đóng vai trò là những hậu vệ cánh, đóng vai trò quan trọng trong cả tấn công và phòng ngự.

Về hàng tiền vệ, không có gì ngạc nhiên, tiền vệ phòng ngự chủ lực ngồi giữa hàng tiền vệ Real Madrid, chịu trách nhiệm đánh chặn và càn quét sẽ là tiền vệ Chuameni vừa trở lại sau chấn thương, và cặp tiền vệ tổ hợp với Chuameni sẽ là Toni Kroos, người hùng nước Đức; phía trước cặp tiền vệ, dự kiến ​​siêu sao át chủ bài Modric sẽ được lệnh phụ trách tuyến tiền vệ và tiền đạo của Real Madrid, hoạch định chiến thuật, chuyền bóng và ăn bánh, thống trị hàng công của đội cuộc tấn công phía trước

Trên hàng công, không còn nghi ngờ gì nữa, tiền đạo hàng đầu của Real Madrid là Benzema, và cây đinh ba kết hợp với Benzema nên là tiền đạo người Uruguay Federico Coe Valverde và tiền đạo người Brazil Cubs.

Dự đoán đội hình ra sân của Real Madrid trước Barcelona là: Courtois; Nacho, Militao, Rudiger, Carvajal; Chuameni, Toni Kroos, Modric; Cubs, Benzema, Federico Valverde 

Nha cai HB88 

03/03/2023

 Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á