Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

NHẬN ĐỊNH: Tottenham Hotspur VS AC Milan

 UEFA Champions League: Tottenham Hotspur VS AC Milan

Thời gian: 2023-03-09 3:00

Địa điểm: Sân vận động Tottenham Hotspur

Là một đội bóng mạnh có truyền thống tại Premier League, Tottenham thi đấu khá tốt ở mùa giải này, hiện tại đội bóng này đã có 14 trận thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua sau 26 vòng đấu, tích lũy được 45 điểm và tạm xếp thứ 4 trên BXH, chỉ kém Liverpool. đang thi đấu ít hơn một trận ở giải VĐQG, với 3 điểm, không dễ để nói liệu anh có thể tiếp tục tham dự UEFA Champions League mùa giải tới hay không. Phong độ của Tottenham gần đây có chút không ổn định, trong 10 trận đã qua họ thắng 5 thua 5, ghi được 12 bàn và thủng lưới 11 bàn, trong đó có 6 trận ghi 0-1 bàn, hàng công sa sút đáng kể. May mắn thay, Tottenham gần đây thi đấu trên sân nhà rất tốt, kể từ tháng 2, đội đã không thua trên sân nhà và giành được 3 chiến thắng liên tiếp, đồng thời không có đối thủ.

AC Milan, với tư cách là đội vô địch Serie A mùa trước, đã sa sút nghiêm trọng ở mùa giải này, hiện tại đội đang có 14 trận thắng, 5 trận hòa, 6 trận thua và có 47 điểm sau 25 vòng đấu, xếp thứ 5 trên BXH. Bỏ xa đội đầu bảng Serie A là Napoli tới 18 điểm, không còn hy vọng vô địch mùa này và cuộc cạnh tranh cho một suất dự Champions League mùa sau sẽ rất khốc liệt. Phong độ gần đây của AC Milan cũng không ổn định, trong 10 trận đã qua, họ thắng 4, hòa 1 và thua 5, số trận thua phân nửa, trong khoảng thời gian này, họ ghi được 10 bàn và thủng lưới 17 bàn. So với sân nhà, thành tích sân khách của AC Milan có phần kém hơn, tỷ lệ thắng sân khách trên BXH đang ở mức dưới 40%, 4 vòng đấu gần nhất họ chỉ thắng 1 trận trên sân khách và chỉ ghi được 1 bàn.

Phân tích tổng hợp

Cả hai đội đều thuộc nhóm mạnh ở giải đấu của mình và đều xếp ở nhóm trên của giải đấu mùa này. Tuy nhiên, phong độ của hai đội thời gian gần đây cũng không ổn định, thắng thua đan xen. Trong 16 vòng đấu gần đây nhất của giải đấu này, Tottenham, một gã khổng lồ của Premier League, đã bị đội bóng truyền thống của Serie A là AC Milan đánh bại với tỷ số 1-0, và đội bóng này đã thắng cả 3 trận Champions League vừa qua, tương đối mạnh; nhưng dựa Về thành tích sân nhà gần đây của Tottenham, AC Milan vốn đá sân khách hơi kém ở vòng đấu này có thể sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ hơn nên kèo trận này lạc quan hơn về cuộc đọ sức quyết liệt giữa hai đội trong thời gian luật định.

Nha cai HB88 

08/03/2023

 Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á