Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Nhận định CUP C1 9/3: Bayern Munich vs PSG

Vòng 16 UEFA Champions League: Bayern Munich vs PSG

Thời gian thi đấu: 03:00, ngày 09/03

Bayern Munich và PSG sớm gặp nhau ở tứ kết, Bayern thắng trận lượt đi trên sân khách, tạo lợi thế về mặt tâm lý, trở về sân nhà lần này, họ càng bất khả chiến bại.

Phân tích tình hình gần đây của đội chủ nhà Bayern Munich

 Sự thống trị của Bayern Munich tại Bundesliga mùa này đã giảm sút đáng kể, ở một số trận tưởng chừng như không thua sẽ chuỗi thua, chẳng hạn như 3 trận trước hòa và thua đến Borussia.Tuy nhiên, Gladbach, điều đáng ngạc nhiên nhất ở đội bóng này là họ không bao giờ thua trong mọi trận đấu mang tính quyết định sinh tử.Ví dụ như trận đầu tiên gặp Union Berlin, họ đã thắng đậm. Ở vòng đấu đầu tiên khi làm khách tại Parc des Princes, Bayern Munich đã khiến Paris Saint-Germain phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước áp lực nặng nề.

Phân tích tình hình gần đây của đội khách PSG

Trong trận đấu đầu tiên với Bayern Munich, PSG được thi đấu trên sân nhà Parc des Princes, nhưng cuối cùng họ đã để thua với tỷ số 0-0. 1. Họ không thể vươn lên dẫn trước khiến nhiều CĐV tiếc cho họ Tôi không hài lòng nhưng phải thừa nhận Paris Saint-Germain vẫn thể hiện được một số ưu điểm của mình ở hiệp 1 như tấn công sắc bén, thậm chí không thua Tiếp Bayern Munich với đội hình mạnh, đặc biệt là sau khi Mbappe trở lại, tuyến trên của Paris Saint-Germain sẽ gần như không thể bị cản phá, và họ sẽ phát động tấn công dữ dội vào Bayern Munich.

Phân tích tổng hợp

Với tư cách là đội đang dẫn trước về tổng tỷ số, chắc chắn PSG sẽ tấn công quyết liệt ngay từ đầu trận đấu này, và Bayern Munich cũng là đội thích tấn công, tỷ số trong trận đấu này được dự đoán sẽ là Kịch tính nhưng Bayern Munich trên sân nhà, lợi thế sân nhà được kỳ vọng sẽ bất bại.

Nha cai HB88 

08/03/2023

 Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á