Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

MU vs Man City (14/01/2023): ĐẠI CHIẾN XANH ĐỎ

MU VS MAN CITY: QUỶ ĐỎ CÓ PHỤC THÙ THÀNH CÔNG ?

MU vs Man City là cuộc đối đầu được người hâm mộ đón chờ nhất hôm nay 14/1. Ngày mới Online cập nhật lịch sử đối đầu MU vs Man City, nhận định MU vs Man City và dự kiến đội hình hai bên...

Lịch sử đối đầu MU vs Man City

Man United vs Man City là trận cầu tâm điểm tại Ngoại hạng Anh ngày 14/1/2023 khi vừa trở lại sau ít ngày đá Carabao Cup, FA Cup.

Xét về lịch sử đối đầu, hai ông lớn của bóng đá Anh và thành Manchester đã gặp nhau nhiều lần, trong đó không ít lần Quỷ đỏ chiến thắng vang dội nhưng cũng nhiều lần thua muối mặt trước người hàng xóm áo xanh.

Tuy nhiên, theo thống kê 10 trận gần nhất, Man City đang là đội chiếm ưu thế với số trận thắng vượt trội. Tuy nhiên, trong bóng đá không nói trước được điều gì và những con số thống kê cũng chỉ mang tính tượng trưng.


Manchester United đang có chuỗi trận thi đấu ấn tượng tại Carabao Cup, FA Cup và cả Premier League. Theo thống kê, đoàn quân của Erik ten Hag có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, và với trận vượt qua CLB Charlton mới đây với tỉ số 3-0, họ đã chính thức có tấm vé vào bán kết Cúp Liên đoàn.

Phong độ tuyệt vời cộng với thi đấu trên sân nhà là động lực để MU tiếp tục thi đấu tốt, nối dài chuỗi trận bất bại, duy trì khoảng cách với đội xếp sau và có củng cố thêm cơ hội lên top 3.

Với Manchester City, đội bóng hàng xóm khó chịu của MU cũng không kém phần long trọng và hôm nay, Pep được kỳ vọng sẽ chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Man Utd. Tuy nhiên, trong trận đấu với đây tại cúp Liên đoàn, Man City đã bất ngờ để thua đội cửa dưới là Southampton với tỉ số 0-2.

Nhưng với Pep, nhiều khả năng họ đang tập trung cho Premier League nên đấu trường cúp FA không phải mục tiêu chính. Vì vậy, trong trận đấu hôm nay với MU, nhiều khả năng Man City sẽ trở lại với lối đá tấn công rực lửa và ghi bàn vào lưới đối phương.

Trận đấu giữa MU vs Man City diễn ra lúc 19h30 ngày 14/1 trên sân vận động Old Trafford.

Nha cai HB88 

14/01/2023

 Xem nhiu hơn ti: HB88

#hb88 #nhacaihb88 #bongdahb88 #khuyenmaihb88 #khuyenmainhacai #nhacaiuytin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

La Liga 11/4: Barcelona vs Girona

Barcelona vs Girona 2:00 11/4/2023 【Barcelona】 1. Thông tin lực lượng: Barcelona là câu lạc bộ hàng đầu ở La Liga, đội bóng này, Real Madri...

HB88 - Nhà Cái uy tín số 1 Châu Á